"เราเข้าใจว่าผู้บริโภคต้องการเสพมีเดียทุกชนิดและอินเทอร์เน็ตคอนเท้นภายในห้องนั่งเล่น ซึ่งโทรทัศน์ก็ยังคงเป็นอุปกรณ์ที่มีอิทธิพลสำหรับการบริโภคดิจิตอลมีเดีย โดยไม่ต้องคำนึงถึงแหล่งที่มา" Hakan Kutlu ตัวแทนผู้อำนวยการด้านการตลาดของ Vestel อธิบาย "ซึ่งการรับรองบิททอเร้นท์นั้นจะช่วยให้ไลน์สินค้าทีวีของเราตอบสนองต่อความต้องการของผู้บริโภค และมั่นใจได้ว่าผลิตภัณฑ์ Vestel ยังคงอยู่แถวหน้าของนวัตกรรมด้านเทคโนโลยี" ความร่วมมือและโปรแกรมการรับรองเป็นส่วนหนึ่งของแผนการตลาดของบิททอเร้นท์ในการขยายไปยังอุปกรณ์ที่มากกว่าคอมพิวเตอร์และสมาร์ทโฟน ซึ่งนักพัฒนาโปรโตคอลเพียร์-ทู-เพียร์ คาดว่าจะสามารถแสดงการใช้งานบนอุปกรณ์ที่หลากหลายได้ที่งานคอนซูเมอร์ อิเล็คทรอนิคส์ โชว์ที่ลาสเวกัส ที่จะจัดขึ้นในปีหน้า รวมถึงดีวีดีเครื่องเล่นบลูเรย์ และอื่นๆ ทั้งนี้ บริษัทอ้างว่ามีสมาชิกมากกว่า 100 ล้านคนที่เข้ามาใช้บริการต่อเดือน และคาดว่าจะเติบโตขึ้นไปอีก ด้วยการลดความซับซ้อนในขั้นตอนของการดาวน์โหลดสำหรับผู้ใช้ที่ไม่เชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยี สำหรับคำถามด้านข้อกฏหมายที่อาจจะบั่นทอนต่อความพยายามของพวกเขา แต่อย่างไรก็ดี มันก็ไม่ชัดเจนว่า บริษัทจะสามารถหยุดผู้ใช้จากการแชร์คอนเท้นท์ที่ผิดกฏหมายได้ รวมถึงผู้ผลิตอีกหลายๆ เจ้าอาจจะไม่ลังเลที่จะนำเอาเทคโนโลยีไปใช้ และความเสี่ยงที่จะสะท้อนกลับมาจากผู้ให้บริการคอนเท้นท์ ถ้าพวกเขานำอุปกรณ์ดังกล่าวไปใช้ในทางที่ผิด
อ่านต่อที่นี่ http://toomtamdesign.fix.gs/index.php?topic=125.0
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น
หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น